Resident Evil - Xả hết đạn trong phần cuối

Tin điện ảnh · thaotk ·

Resident Evil: The Final Chapter đã được trình làng tại New York Comic Con vào cuối tuần vừa qua.

Trailer và poster mới của bộ phim hành động kinh dị Resident Evil: The Final Chapter đã được trình làng tại New York Comic Con vào cuối tuần vừa qua.

Đoạn trailer đã cho chúng ta thấy được 3 điều.

  • Thứ nhất: Mọi người vẫn yêu nhạc của Guns N Roses.
  • Thứ hai: Bối cảnh và màu chủ đạo của phim sẽ theo style của Resident Evil: Extinction (hoang mạc, đổ nát, tận thế).
  • Thứ ba: đoạn trailer cho thấy cách Alice sẽ cố gắng để kết thúc thảm họa lây nhiễm toàn cầu của Umbrella một lần và mãi mãi. Alice sẽ trở về nhà và bằng những gì mình có cùng với sự trợ giúp của những người bạn để kết thúc trận chiến đã theo chân các fan suốt 15 năm qua.

Alice sẽ phải đối mặt với tất cả các cấp độ của quái vật cũng như zombie từ các phần trước, đặc biệt hơn là Dr. Isaacs do Iain Glen thủ vai vẫn còn sống sau sự kiện của Resident Evil: Extinction, lần này hắn ta sẽ là tên boss dẫn đầu những gì còn lại của tập đoàn Umbrella trong trận chiến quyết định này. Albert Wesker (Shawn Roberts) cũng xuất hiện trên trailer, chúng ta vẫn chưa biết hắn toan tính điều gì khi muốn hợp tác với Alice.

Mãn nhãn, đã tai, phê đến ngất ngây, chắc chắn các fan của Resident Evil phải nhảy cẫn lên bởi những gì mà đoạn trailer đã thể hiện. Phần cuối cùng của Resident Evil hứa hẹn sẽ là phần phim đỉnh cao về giải trí, vừa phấn khích vừa tự đặt câu hỏi sau 15 năm thì cặp vợ chồng Paul W.S. Anderson và Milla Jovovich sẽ kết thúc chuyến hành trình này như thế nào? Liệu có hài lòng được các fan không? Câu hỏi đó sẽ được trả lời vào đầu năm sau.

Sony Screen Gems sẽ phát hành Resident Evil: The Final Chapter chính thức vào 27.01.2017.