Sẽ có spin-off về Hodor trong Game of Thrones?

TV Series · Tin điện ảnh · shotaro ·

Như chúng ta đã biết Game of Thrones sẽ không trở lại HBO cho đến mùa hè này. Tuy nhiên, để thu hút người hâm mộ, dàn diễn cũng như nhà sản xuất đã tiết lộ cho mọi người rất nhiều bí mật thú vị.

Như chúng ta đã biết Game of Thrones sẽ không trở lại HBO cho đến mùa hè này. Tuy nhiên, để thu hút người hâm mộ, dàn diễn cũng như nhà sản xuất đã tiết lộ cho mọi người rất nhiều bí mật thú vị.

1. Mùa cuối cùng thực sự sẽ chỉ bao gồm sáu tập:

Sau Season 7, ra mắt vào ngày 16/7, mùa thứ tám và cuối cùng sẽ bao gồm sáu tập phim. Theo những gì mà hai nhà biên kịch Benioff và Weiss nói thì bản phác thảo sơ lược cho sáu tập trong Season 8 gồm 140 trang. Ngoài Benioff và Weiss thì còn hai người nữa cũng tham gia xây dựng kịch bản. Bởi vì đây là mùa cuối cùng nên ai cũng muốn mình là người viết nhiều nhất hoặc quyết định số phận hay kết thúc của câu truyện. "Chúng tôi đã tranh luận xem ai viết một nửa và chống lại bất kỳ người nào có ý định cho Sansa chết" - Weiss hài hước nói.

2. Cái chết của Meryn Trant là cảnh quay đắt đỏ nhất:

Meryn Trant đã có một cái chết đầy đau đớn khi bị Arya của chúng ta cắt cổ và đâm mù mắt. Tuy nhiên theo các nhà sản xuất thì đây cũng là cái chết tốn kém nhất vì họ phải hoá trang làm sao để che đi đôi mắt đã bị Arya đâm thủng.

3. Noah Taylor, người đóng vai Locke, đáng lẽ đã chết trước Season 4:

Nhà sản xuất tiết lộ rằng nhân vật Locke (Noah Taylor), xuất hiện vào đầu Season 3 có thể đã chết ngay trong mùa đó. Tuy nhiên mọi người đã quyết định giữ anh ta tới tận Season 4.

"Chúng tôi đã hình dung về cái chết của Noah. Nikolaj (Coster-Waldau) sẽ ném Locke xuống sông sau đó bị một con gấu giết chết. Nhưng sau khi làm việc với Noah, chúng tôi đã thay đổi quyết định và anh ấy cũng vui vẻ ở lại".

4. Mọi người đã rất khó khăn để đưa ra quyết định khai tử nhân vật Khal Drogo (Jason Momoa).

Weiss thừa nhận: "Chúng tôi không hề thoải mái khi làm điều đó. Mọi người luôn nhắc về anh ấy trong suốt một khoảng thời gian dài.”

5. Nếu được cho một nhân vật được hồi sinh, thì đó sẽ là...

"Michelle Fairley là một nữ diễn viên tuyệt vời và vô cùng hài hước," Benioff nói. Weiss bổ sung, "Cả Jack Gleeson nữa. Tôi nhớ Jack."

6. Sansa là một trong những nhân vật yêu thích của David Benioff:

Khi được hỏi bởi Turner và Williams, tại sao các nhân vật "Game of Thrones" lại tác động mạnh mẽ tới người xem, Benioff đã tiết lộ một trong những nhân vật yêu thích của mình là Sansa Stark:

"Đối với tôi, thành thật mà nói, ngay cả trong tiểu thuyết, mọi người luôn ghét Sansa nhưng tôi lại yêu cô ấy bởi vì cô ấy giống như một người bình thường. Có thể Sansa đôi lúc hơi phiền nhiễu và bị mắc kẹt giữa những cảm xúc không rõ ràng. Tuy nhiên cô ấy lại cuốn hút tôi qua hành trình trưởng thành của chính mình. Cô ấy luôn là một trong những nhân vật yêu thích của tôi."

7. Kit Harington đã giả vờ cắt tóc để trêu biên kịch.

Benioff giải thích: "Các diễn viên được luôn phải trông giống nhân vật của họ nhiều hơn hoặc ít hơn giữa các mùa". Tuy nhiên Kit đã bày tỏ mong muốn cắt được cắt tóc nhưng tất nhiên chúng tôi không thể đồng ý vì mái tóc là một phần quan trọng trọng của Jon Snow. Kit rất tức giận và gửi cho chúng tôi một bức ảnh mà anh ấy đã cạo đầu, chúng tôi đã nghĩ "Uh, chúng ta cần một bộ tóc giả giống như hoàng tử Charming vậy".

Ngay lập tức các luật sư của HBO đã liên hệ với người đại diện của Harington. Hóa ra, bức ảnh đó đã được chụp từ 5 năm về trước và Kit thực sự là một kẻ hài hước.

8. Sophie Turner nói về Justin Bieber:

Benioff và Weiss nói rằng họ đã viết một cảnh mà Sansa hát trong Season 2. Tuy nhiên, khi đó Turner đã nghĩ đó là một trò đùa. Benioff và Weiss nói rằng cô nên thử hát một bài của Justin Bieber cho cả phòng nghe. Tất nhiên, cô ấy đã từ chối.

Nhưng khi những người dẫn chương trình tiết lộ rằng Ed Sheeran sẽ là khách mời của chương trình Season 7, Turner đã thầm nghĩ: "Tôi vẫn đang chờ đợi Bieber."

9. Game of Thrones sẽ có Spinoff?

Khi nói về các nhân vật đã chết bị bỏ sót nhiều nhất, những người dẫn chương trình đã đề cập đến Hodor (Kristian Nairn), người đã xuất hiện trong hơn 20 tập kể từ khi bắt đầu bộ phim, sau đó bị giết vào giữa mùa 6.

"Có thể chúng tôi sẽ xây dựng một prequel về Hodor," Benioff nói Weiss tiếp tục, "Đó là một bộ phim cảm động!"

Nguồn: Variety