The Gifted: Series thứ hai về X-Men của Fox tung teaser

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Nhà đài Fox mới đây đã tung ra teaser đầu tiên cho series The Gifted, nằm trong vũ trụ X-Men của 20th Century Fox.

Nhà đài Fox mới đây đã tung ra teaser đầu tiên cho series The Gifted, nằm trong vũ trụ X-Men của 20th Century Fox. Đoạn teaser tập trung vào cô bé dị nhân có tên là Lauren, cô con gái đột biến của một gia đình hoàn toàn bình thường. Nhân vật Lauren của Natalie Alyn Lind được miêu tả như sau:

"Lauren là một cô gái thông minh, xinh đẹp, nổi tiếng và luôn là tâm điểm tại trường đại học. Đây là một hình mẫu của một đứa trẻ hoàn hảo."

Tuy nhiên, vì trong mốc thời gian của phim, chính phủ vẫn còn lo sợ trước sức mạnh của những người đột biến và muốn thanh trừng họ, thế nên bố mẹ của Lauren phải bảo vệ đứa con gái của mình bằng cách gia nhập vào một mạng lưới ngầm của những dị nhân đặc biệt. Series có sự tham gia cả các diễn viên như Stephen Moyer, Amy Acker, Percy Hynes White, Sean Teale, Blair Redford và Jamie Chung trong vai dị nhân Blink và Natalie Alyn Lind với vai dị nhân Polaris.

David Madden, người điều hành FOX cho hay:

"Phát triển thương hiệu của Marvel là một trong những ưu tiên đầu tiên của nhà đài chúng tôi và chúng tôi rất vui lòng khi được Matt Nix dẫn dắt đến vũ trụ đầy ly kỳ này. Đây là một chuyến phiêu lưu bước ra từ truyện tranh, có những yếu tố quan hệ cũng như tình cảm phức tạp, thậm chí cả thần thoại trong đấy."

Tập phim đầu tiên sẽ do chính đạo diễn Bryan Singer đảm nhận. Series sẽ lên sóng vào mùa thu năm nay.

Nguồn: Coming Soon