Thêm 6 bộ phim của Ghibli sẽ được Mỹ mang đến các rạp chiếu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Năm nay, những rạp chiếu phim của Mỹ đã có một buổi tiệc Anime hoành tráng nhờ hai hãng Fathom Events và GKIDS.

Năm nay, những rạp chiếu phim của Mỹ đã có một buổi tiệc Anime hoành tráng nhờ hai hãng Fathom Events và GKIDS.

Trước đó, hai công ty này đã làm sống lại hai tựa phim hoạt hình nổi tiếng một thời của Ghibli là Công chúa MononokeSpirited Away. Tiếp đến, để thỏa mãn nhu cầu của khán giả lẫn người hâm mộ chính thống của hãng phim này, Fathom Events và GKIDS sẽ tiếp tục chuyển thể sáu tựa phim kinh điển khác của hãng. Bộ phim đầu tiên nằm trong danh sách sáu cái tên này sẽ là My Neighbor Totoro, kể về câu chuyện hai chị em nhỏ tình cờ chuyển về một vùng đồng quê đằm thắm để sống cùng với cha mình, ở đây cả hai chị em gặp được những sinh vật kỳ lạ, một trong số đó có hình dáng chú mèo mập ú dễ thương, thân thiện. Tiếp theo trong danh sách là Kiki's Delivery Service, Castle in the Sky, Nausicaa of the Valley of the Wind, Spirited Away, và Howl's Moving Castle

Những tựa phim này sẽ được chiếu với định dạng lồng tiếng dưới cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Nhật, kèm theo phụ đề Anh ngữ. Mỗi bộ phim sẽ được chiếu vào hai ngày, một ngày cho tiếng Anh và một tiếng Nhật vào những ngày sau:

  1. My Neighbor Totoro: 25-26 tháng 6
  2. Kiki's Delivery Service: 23-24 tháng 7
  3. Castle in the Sky: 27-28 tháng 8
  4. Nausicaä of the Valley of the Wind: 24-25 tháng 9
  5. Spirited Away: 29-30 tháng 10
  6. Howl's Moving Castle: 26-27 tháng 11

Với những ai đang ở nước ngoài thì đừng bỏ qua sự kiện này nhé, Ghibli được xem là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất của Nhật Bản. Phim của họ luôn được chú trọng vào nội dung cũng như đồ họa cực kỳ cẩn thận.

Nguồn: ComicBook