Robin xém tí đã vắng mặt trong Titans

TV Series · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Theo lời Giám đốc sản xuất Geoff Johns, bộ phim Titans được làm ra để dành cho người hâm mộ.

Theo lời Giám đốc sản xuất Geoff Johns, bộ phim Titans được làm ra để dành cho người hâm mộ. Trao đổi với CBR, Geoff Johns cho biết bộ phim mở màn của DC Universe chỉ dành cho “\fan chân chính, tuy nhiên vẫn chứa đựng nhiều yếu tố để những người xem mới theo dõi.

Nhóm Titans (Nguồn: WB)
Nhóm Titans (Nguồn: WB)

“Thật ra mà nói, chúng tôi muốn xây dựng một bộ phim Teen Titans dài hơi và chúng tôi đã đấu tranh rất kịch liệt để đưa Dick Grayson vào dự án và đó cũng là thời điểm dự án được định hình.” – Geoff Johns giải thích tại New York Comic Con.

“Khi phát triển dự án, có lúc, chúng tôi đã không được phép sử dụng Dick Grayson vì nhiều lý do mà chủ yếu liên quan đến khả năng sáng tạo và khi đã có được nhân vật này trong phim, chúng tôi bắt đầu xây dựng bộ phim xoay quanh cậu ta, bởi vì đây là nhân vật chính và là nền tảng của nhóm Titans.

Nhưng về phía khán giả thì sao? Bộ phim dành cho những ai yêu thích nhân vật và cũng dành cho những người không biết gì về Hawk và Dove. Tôi rất vui khi Hawk và Dove được giới thiệu tới khán giả cách này, bởi vì khán giả sẽ không mường tượng được những nhân vật này là ai và họ xuất hiện mà không ai ngờ được. Khán giả không có khái niệm gì về Hawk và Dove, bởi vì hai nhân vật này không có nhiều truyện tranh. Họ không có những ảnh hưởng lớn trong truyện tranh, mặc dù những bộ truyện của Rob Liefeld có ảnh hưởng lớn trong thập niên 80s, tôi nghĩ vậy. Nhưng đối với người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ, thì không.”

Hawk và Dove (Nguồn: DC)
Hawk và Dove (Nguồn: DC)

“Chúng tôi có những người cực kỳ hâm mộ từ thời còn học trung học hoặc tiểu học trong đội ngũ nhân viên làm phim, vì thế luôn có sự tôn trọng với dự án này và công trình đã được xây dựng bởi Marv Wolfman, Geogre Perez và Geoff Johns. Rõ ràng chúng tôi rất quan tâm đến các nhân vật và đem công lý đến cho họ.

Rất nhiều người đã lớn lên với những nhân vật này suốt thời thơ ấu và thanh thiếu niên, vì thế chúng tôi muốn gặp gỡ họ tại nơi họ đang sinh sống, điều khiến họ đang gặp rắc rối, hoang mang về ánh sáng vá bóng đêm trong cuộc sống và những chiều kích tâm lý đối với những nhân vật này để họ sống chậm lại mà không bị nhấn chìm bởi những kế hoạch tồi tệ khủng khiếp đang xâm chiếm và nhận thức về những mối quan hệ cá nhân.”

Titans hiện nay đang được phát sóng trên DC Universe. Bộ phim có sự tham gia của Brenton Thwaites, Anna Diop, Teagan Croft, Ryan Potter, Alan Ritchson, Minka Kelly và Lindsay Gort. Tập phim mới ra mắt mỗi Thứ Sáu hàng tuần.

Nguồn: Heroic Hollywood