Trailer chính thức của The Mummy, mở rộng thế giới quái vật kinh điển!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau teaser nhá háng cách đây 2 ngày thì Universal cũng đã tung ra trailer chính thức cho The Mummy reboot, thuộc vũ trụ Monster của họ.

Sau teaser nhá háng cách đây 2 ngày thì Universal cũng đã tung ra trailer chính thức cho The Mummy reboot, thuộc vũ trụ Monster của họ.

Gần nữa trailer đầu, nhà sản xuất chỉ giới thiệu đến người xem sự kiện tại nạn máy bay xảy ra khi họ cố đưa quan tài của bà nữ hoàng về nghiên cứu tại London, tất cả thành viên trên chuyến bay điều được cho là thiệt mạng cho đến khi Nick Morton tỉnh dậy trong một nhà xác...một thế giới của thần và quái vật được hé hộ!

Khác với những phần phim trước đó, lần này xác ướp trở lại của chúng ta sẽ là một phiên bản nữ, một nữ hoàng cổ đại có tên gọi là Ahmanet với tham vọng trỗi dậy thách thức cả nhân loại, những nhân vật sẽ đứng lên khám phá và tìm cách ngăn chặn bà nữ hoàng này sẽ là Nick Morton và Jenny Halsey,  ngoài ra để chứng tỏ là cầu nối cho vũ trụ monster này, biên kịch đồng thời cũng đã giới thiệu đến với người xem nhân vật khác khá nổi tiếng là bác sĩ Henry Jekyll.

Theo như dự tính ban đầu của vũ trụ này thì Dracula Untold sẽ nằm một trong số những thành viên của dự án nhưng sau cùng, Universal đã quyết định loại bỏ tựa phim trên và thay vào đó sẽ mở màng bằng The Mummy reboot, tiếp đến là một vài cái tên khác sẽ được hồi sinh như Invisible Man do Johnny Depp đảm nhận, Wolfman, Van Helsing, Creature from the Black LagoonBride of Frankenstein, tất cả điều sẽ được Alex Kurtzman sản xuất. Cũng gây một sự không kém đó là hiện giờ Universal đã lên lịch cho hai dự án thuộc vũ trụ này vào hai ngày là 13.4.2018 và 15.2.2019 những không hề tiết lộ tên phim, liệu đó là gì Dracula reboot hay là Frankenstein? Chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi này.

The Mummy được đạo diễn bởi Alex Kurtzman và Jon Spaihts chấm bút kịch bản, phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như: Tom Cruise, Annabelle Wallis, Sofia Boutella, Jake Johnson, Marwan Kenzari, Courtney B. Vance, Russell Crowe…