Vệ Sĩ Sài Gòn hứa hẹn tạo dấu ấn cho thể loại Hài - Hành Động

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vệ Sĩ Sài Gòn là siêu phẩm hài hành động kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất.

Vào lúc 14h ngày 14/11 tại Khách sạn Lotte Legend, bộ phim hài hành động Vệ Sĩ Sài Gòn của Đạo diễn người Nhật Bản Ken Ochiai đã có buổi “nhá hàng” đầu tiên để chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 16 tháng 12 sắp tới. Xuất hiện tại sự kiện là ông vua phòng vé Thái Hòa, Nhà sản xuất – diễn viên Kim Lý, B Trần, Khương Ngọc và người đẹp không tuổi diễn viên Diễm My. Đặc biệt Chi Pu diện một bộ váy màu đỏ rực nổi bật giữa các đấng nam nhi trong những bộ vest đen lịch lãm.

Tại buổi showcase, khách mời lần đầu tiên được thưởng thức trailer chính thức của bộ phim cũng như những clip chuyện hậu trường thú vị và đặc biệt là các trích đoạn ấn tượng nhất của phim.  Qua buổi showcase này, Vệ Sĩ Sài Gòn đã chứng tỏ đây là một siêu phẩm hài hành động hấp dẫn, cười ra nước mắt – một bộ phim không thể bỏ qua trong dịp cuối năm nay.

“Ông vua phòng vé” Thái Hòa khẳng định: “dù vai diễn này rất mệt nhưng đó là một vai diễn không thể chối từ”. Kim Lý thành thật chia sẻ “mỗi lần nói tiếng Việt là một khó khăn, nên nguyên cả bộ phim cảnh nào cũng khó”, riêng diễn viên trẻ B Trần thì úp mở về vai diễn “hai trong một” đầy thử thách này của mình: “ Nhân vật của tôi đầy màu sắc và vô cùng phong phú, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ”.

Vệ Sĩ Sài Gòn là siêu phẩm hài hành động kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất. Phim được sản xuất bởi một ê-kip quốc tế, quy tụ những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt như: Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng "Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa.