X-Men: Apocalypse - Những nhân vật mới

Tin điện ảnh · Moveek ·

X-Men: Apocalypse xuất hiện khá nhiều dị nhân mới, hoặc là dị nhân cũ nhưng ở các phần trước chỉ làm màu (Jubilee), nên đây là bài giới thiệu về tất cả các dị nhân đó:

Apocalypse

Tên thật là En Sabah Nur, hắn được mệnh danh là kẻ thù mạnh nhất của X-Men. Hắn là dị nhân đầu tiên trên thế giới, được sinh ra từ thời xây kim tự tháp, hắn có khả năng bất tử nên vẫn còn sống đến tận bây giờ. Sức mạnh của Apocalypse thì vô cùng bá đạo, nói chung là gần như tất cả các sức mạnh trên đời.

Không biết trong phim thì sẽ sửa đổi thế nào chứ trong truyện thì sức mạnh của Apocalypse có: bất tử, điều khiển suy nghĩ, điều khiển đồ vật, điều khiển năng lượng, phóng khổng lồ.

Apocalypse thường bắt 4 người làm Horsemen của hắn, người làm Horsemen sẽ bị tẩy não để phục vụ cho hắn và được hắn nâng cấp cho sức mạnh bá đạo lên. Ở phần X-Men: Apocalypse lần này thì 4 Horsemen sẽ là Magneto, Psylocke, Angel, và Storm. 

Psylocke

Tên thật là Elizabeth "Betsy" Braddock. Cô có khả năng võ thuật cao cường, đặc biệt là với kiếm.

Theo truyện thì Psylocke có khả năng tiên tri, đọc suy nghĩ, điểu khiển đồ vật, và tạo ra kiếm và dao bằng năng lượng tím. Ví dụ như Kitty Pride chỉ có khả năng đi xuyên tường mà lên phim còn chế thêm khả năng bắn trí óc về quá khứ.

Jubilee

Tên thật là Jubilation Lee, trong phần Apocalypse, nhân vật này sẽ được đóng bởi Lana Condor, 1 nữ diễn viên gốc Việt.

Lee có khả năng bắn tia lửa từ ngón tay. Có 1 thay đổi so với truyện là Jubilee bằng tuổi Jean Grey và đã ở trong học viện khoảng 10 năm rồi tính đến thời điểm X-Men: Apocalypse. 

Nguồn: Huy Movie