10 tập phim kinh điển nhất của Power Rangers

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Vào thời điểm tháng 8 năm 2013, khi người hâm mộ kỷ niệm 20 năm của một thương hiệu văn hoá đại chúng mà gắn liền với tuổi thơ của mỗi người: Mighty Morphin Power Rangers.

Vào thời điểm tháng 8 năm 2013, khi người hâm mộ kỷ niệm 20 năm của một thương hiệu văn hoá đại chúng mà gắn liền với tuổi thơ của mỗi người: Mighty Morphin Power Rangers. Vâng, bạn tôi ơi! Trở lại khi cuộc sống của chúng ta xoay quanh việc đi học, đi chơi sau đó dành thời gian để xem một bộ phim về "Siêu Nhân" vào mỗi sáng thứ bảy và cùng nhau thảo luận về các nhân vật trong phim cùng với những người bạn, anh chị em của mình. Một tuổi thơ quá sức "hoành tráng".

Tuy đã lớn, chúng ta có thể thấy những bộ phim này đôi khi chỉ phù hợp với những đứa trẻ. Nhưng bạn cũng không thể phủ nhận rằng một trong vài tập phim về Power Rangers cũng rất đặc sắc, giàu ý nghĩa và đậm yếu tố nhân văn, văn hóa trong đấy. Giờ đây, hãy cùng nhìn lại 10 tập phim để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng người xem nhé!

10. The Green Candle (Mùa thứ 1, tập phim thứ 34-35)

Đây là một trong những tập phim sâu sắc nhất trong bộ series cũ về Mighty Morphin Power Rangers. Trong tập này chúng ta biết được cách đơn giản nhất để có thể tiêu diệt được Green Ranger. Jason được giao cho một tối hậu thư để anh có thể bảo vệ Tommy và quyền năng của anh ta, hoặc giúp những Rangers khác chống lại những cỗ máy Zords đang cố gắng phá hủy Angel Grove. 

9. Calamity Kimberly (Mùa thứ 1, tập phim thứ 31)

Chất "hoành tráng" của tập phim này đã tăng từ mức độ một lên đến mười, khi trận chiến của những cỗ máy Zord kết thúc. The Power Rangers đã chứng minh được sức mạnh của Zords ở mọi cấp độ, bao gồm cả Ultrazord.

8. Return of the Green Ranger (Mùa thứ 2, tập phim thứ 44-46)

Tập phim Return of the Green Ranger thật sự rất thú vị, người hâm mộ sẽ được thấy trận chiến giữa Green Ranger phiên bản tàn ác với White Ranger. Đặc biệt hơn nữa, trong tập này những Rangers sẽ được trở lại thị trấn Angel Grove vào năm 1700.

7. The Ninja Encounter (Mùa phim thứ 2, tập phim thứ 22-24)

Ở tập phim giữa mùa hai này, Red và Black Rangers đầu tiên đã gửi lời chào tạm biệt. Các biên tập viên của series đã lồng ghép những cảnh phim cũ, và những cảnh vui vẻ trong hậu trường. Đây là tập phim đánh dấu cho sự khởi đầu của 3 Ranger mới, những thành viên sau này cũng sẽ góp mặt trong phiên bản Might Morphin Power Rangers: The Movie.

6. Day of the Dumpster (Mùa thứ 1, tập phim thứ 1)

Với mỗi gây phút bắt đầu của mỗi tập phim, bạn sẽ phải xem cảnh này... không phải vì đây là tập phim Pilot mà vì nó là một sự "kinh điển" của dòng phim MMPR. Rita được tự do, Zordon phải bảo vệ vũ trụ nên ông đã tìm đến 5 cô cậu thiếu niên để thực hiện sứ mệnh của Power Rangers. Đến ngày nay, một vài series mới về Power Rangers vẫn sử dụng phong cách kinh điển này.

5.Mighty Morphin’ Mutants (Mùa thứ 1, tập phim thứ 59)

Đây là tập phim khiến những đứa trẻ phát điên lên khi xem nó. Một sự sắp đặt cơ bản cho những Ranger trong tập phim này, khi những kẻ phản diện được mô phỏng dưới hình dáng của các siêu nhân. Tuy nhiên, điểm đáng khen trong tập phim này là những Ranger ác có những đôi giày màu đen và trang phục nhìn u ám hơn so với những Ranger thật, và khả năng chiến đấu của bọn chúng rất tuyệt vời, không thể chê vào đâu được.

4. The Mutiny (Mùa thứ 2, tập phim thứ 1-3)

Đây là khoảnh khắc chúa tể Zedd lần đầu tiên xuất hiện, một kẻ phản diện còn nguy hiểm hơn cả Rita độc ác. Zedd có vẻ ngoài trông thật sự rất đáng sợ, và dường như không thể ngăn chặn được những âm mưu của hắn ta. Cả ba tập phim này đều có bối cảnh vào ban đêm và tràn ngập các âm mưu khủng khiếp.

3. White Light (Mùa phim thứ 2, tập phim thứ 17-18)

Đây là tập phim mà trong đó tấm màn bí mật của White Ranger sẽ được tiết lộ. Tuy nhiên, với một số người đây có thể là một sự thất vọng nho nhỏ, vì trước đó họ mong đợi rằng White Ranger chính là Jason, một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong series này. Thay vào đó chúng ta có sự trở lại của Tommy thần thánh.

2. Doomsday (Mùa thứ 1, tập phim thứ 39-40)

Đây là một trong những tập phim đen tối nhất của Power Rangers. Mọi căng thẳng đã được đổ lên cho anh chàng Tommy, người vừa bị tước đi sức mạnh của Green Ranger. Sự trở lại của anh ta và giây phút diệt vong của các cỗ máy Zord cũng như Zordon đã đẩy không phí của phim lên một mức căng thẳng tột đỉnh. Hoành tráng, chỉ có từ hoành tráng mới có thể diễn tả được cho tập này!

1. Green with Evil (Mùa thứ 1, tập phim thứ 17-21)

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Tommy "thần thánh" được giới thiệu đến với người hâm mộ, cũng từ đó anh ấy trở thành một trong những Ranger xuất hiện lâu nhất trong dòng phim Power Rangers này. Khoảnh khắc Green Ranger kêu gọi Zord của mình và "bán hành" cho nhóm Power Rangers thật sự khó có thể quên được.

Nguồn: Uproxx