Batman solo sẽ tiếp tục đen tối hơn!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khi xem phim về Batman, chẳng mấy ai có thể thấy nụ cười của Batman. Và điều đó sẽ tiếp tục đúng với bộ phim solo mới về Batman sắp tới đây.

Theo Joblo, Warner Bros., đạo diễn Ben Affleck và đồng biên kịch Geoff Johns có thể sẽ sử dùng 1 trong những tấn bi kịch lớn nhất của Batman để đưa lên phim!

Cụ thể, WB. đang muốn dùng chất liệu từ “A Death in the Family” (1988) và “Under the Hood” (2005) cho bộ phim Batman solo sắp tới. ‘A Death in the Family” là câu chuyện mà Joker đánh Robin thứ 2 (Jason Todd) đến “chết”. Sự kiện này đã gây chấn động đến Batman và khiến anh không muốn mời ai tham gia cùng anh trong cuộc chiến chống tội phạm.

Sau này, Jason đã trở lại Under the Hood, và hóa thân thành Red Hood. Red Hood không ngại giết chóc và có sự đối nghịch với Batman. Thay vì trả thù Joker, anh chàng quay sang oán trách Batman đã để cho Joker sống .

WB. sẽ casting 1 gương mặt mới cho vai diễn Red Hood như cách họ đã tuyển mộ Ray Fisher cho Cyborg. Thêm vào đó, họ cũng đang casting Nightwing (aka Dick Grayson – Robin đầu tiên). Nhiều khả năng Red Hood và Nightwing sẽ xuất hiện Batman v Superman.

Câu hỏi mới lại dấy lên khi cái chất đen tối của DC luôn ngại được thể hiện thì liệu Batman và Red Hood sẽ đối đầu nhau?

Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ là tập phim mở màn cho DCEU tiến tới kỉ nguyên thời đại siêu anh hùng mới bên cạnh Marvel.

Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ ra mắt vào 25.3.2016.