Cars 3 tung teaser đầu tiên

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Disney-Pixar mới đây đã tung ra teaser trailer đầu tiên của Cars 3 phần tiếp theo của thế giới xe hơi đầy nhộn nhịp này.

Disney-Pixar mới đây đã tung ra teaser trailer đầu tiên của Cars 3 phần tiếp theo của thế giới xe hơi đầy nhộn nhịp này.

Đoạn teaser tuy không tiết lộ gì nhiều ngoài những cảnh đua xe đầy nghẹt thở và hoành tràng, cho người xem thấy thoang thoáng cái nhìn đầu tiên của anh chàng McQueen trong phần này. Kèm theo một câu dẫn phim "Từ thời điểm này, mọi chuyện sẽ thay đổi."

Liệu đây có phải là một điềm báo cho tay đua mới sẽ hạ bệ anh chàng của chúng ta một cách nhanh chóng trong phần phin tiếp theo, dù thế nào thì gờ khán giả có thể yên tâm rằng phim sẽ vẫn tập trung vào những cuộc đua đầy hứa hẹn thay vì là kiểu "điệp viên vui tính" như phần 2 vừa rồi.

Phần đầu tiên của Cars ra mắt vào năm 2006 đã thu về cho hãng phim $462.2 triệu và có tên trong đề cử Oscar trong thời điểm đó, tuy nhiên phần tiếp theo của phim lại là một chuyện khác, tuy thu về được $562.1 triệu đô nhưng nội dung lại không được đón nhận nồng nhiệt và không có tên trong bảng đề của Oscar như những phim hoạt hình của Disney-Pixar hàng năm. Dự án Cars 3 đã được ấp ủ từ hồi năm 2013 nhưng đến nay nó mới chính thức khởi động, phim sẽ ra mắt vào ngày 16.6.2017. Nam diễn viên Owen Wilson vẫn sẽ trở lại với vai trò lồng tiếng cho anh chàng McQueen.

Bài viết liên quan