Gặp gỡ những quái xế của Cars 3

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cars 3 hứa hẹn sẽ là một trận so tài hoành tráng của những quái xế siêu ngầu!

Cars 3 hứa hẹn sẽ là một trận so tài hoành tráng của những quái xế siêu ngầu!

Entertainment Weekly đã công bố những nhân vật chính sẽ đứng ra so tài với anh chàng Lightning McQueen (lồng tiếng bởi Owen Wilson) trong Cars 3, qua teaser đầu tiên, nếu người xem vẫn còn thắc mắc về chiếc xe bí ẩn trong đấy thì bây giờ sẽ được nhìn kỹ hơn về tạo hình cũng như thông tin chi tiết về nó. 

Kèm theo những tạo hình nhân vật là cuộc trò chuyện với ekip phim về nội dung và cũng như sự kiện biến cố đầy cảm xúc trong phần thứ 3 này. 

"McQueen không còn trẻ trung và nhanh nhẹn như trước nữa, chàng trai ở phần 1 gần như đã không còn." Brian Fee, giám đốc của hãng phim Pixar cho hay.

 John Lasseter, người đã chịu trách nhiệm cốt truyện cho hai phần phim đầu tiên và cả phần 3 tới đây tiếp tục chia sẻ thêm về nội dung của phần phim mới này, ông cho hay:

"Anh ấy (McQueen) đang đứng giữa cuộc sống của mình, xem mình như là một vận động viên, tất cả những gì cậu ấy muốn là vậy. Bạn có một cả một cuộc sống ngay phía trước mắt mình nhưng rồi bạn bỉ cản trở bởi tuổi già. McQueen nhìn vào gương và chợt nhận ra "Mình đã 40 rồi sao!" và đối mặt với thực tế đấy là những điều bạn yêu thương hơn bao giờ hết, bạn có thể không thực hiện được điều bản thân muốn nữa mãi mãi."

 Xế xấu tính mới-Jackson Storm

Và trớ trêu thay "tre già thì măng mọc" một thế hệ mới lại tiếp tục phát huy sức mạnh của mình. Nam diễn viên Armie Hammer sẽ tham gia vào dàn diễn viên lồng tiếng của Cars với vai phản diện mới có tên là Jackson Storm, người đang bị nghi vấn là chiếc xe đã gây ra tại tại nghiêm trọng cho McQueen trong trailer. Nhân vật này được miêu tả như sau:

"Jackson đã được sinh ra với một chiếc thìa bạc trong miệng. Tất cả mọi thứ đến dễ dàng với anh ta, tất cả mọi điều mà người khác nhắc đến anh ta là "Jackson cực kỳ nhanh nhẹn" thế nên khi anh ta đứng cạnh McQueen, thì như hàng mới đứng với "đồ cũ" đúng nghĩa."

Về mặt công nghệ, Jackson bỏ xa McQueen "cả hàng ngàn năm ánh sáng", sau hơn cả một thế kỷ thì đây là một đối thử đáng gờm và nguy hiểm nhất đối với anh chành "màu đỏ" của chúng ta. Từ một quan điểm về phía tư tưởng, Jackson như là một hiện thân của sự cực đoan, là căn bệnh dịch hạch của hàng ngàn năm trước còn xót lại.

"Anh ta nghĩ cả thế giới này đều là của mình, anh ấy tiếp quản nó, sở hữu nó. Với Jackson, anh ta nghĩ rằng tương lai của đua xe và công nghệ tân tiến phụ thuộc vào cách họ đào tạo và những gì có thể làm được để đưa môn thể thao này lên một tầm cao mới, và những người đã có tuổi, thì coi như xong không có chỗ đứng cho họ trên đường đua."

Tiếp đến là nhân vật Cruz Ramirez do Cristela Alonzo lồng tiếng, cô gái này dường như có đồng quan điểm với Jackson về khâu tuổi tác của các vận động viên đua xe nhưng dường như vẫn có đôi phần cùng chí hướng với McQueen. Cruz là một fan hâm mộ lớn với Lighting McQueen, cô ấy lạc quan, tỏa sáng, khốc liệt, và thân thiện. Cruz được miêu tả như sau:

"Trong khi những người khác sẽ đứng về phía Jackson và xem xét quan điểm với McQueen thì Cruz không hề thích điều đó. Cô ấy là người lạc quan nhất trên thế giới và muốn làm bất cứ điều gì để giúp đỡ McQueen."

 Cruz Ramirez

Và cuối cùng là "ông già" khốn khổ Lighting McQueen của chúng ta, nhân vật quá quen thuộc với người xem. 

Sau thất bại về nội dung ở phần 2 có vẻ như Disney và Pixar đã biết cách cải thiện hơn cho tựa phim thương mại này, với những nhân vật mới đầy thú vị, nội dung giàu cảm xúc và pha tí màu sắc đen tối hơn Cars 3 sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay.

Phim dự tính ra mắt ngày 16.6.2017

 

 

 

Nguồn: Entertainment Weekly