Luke Cage mùa 2 đã sẵn sàng để bấm máy

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa thứ 2 dự tính sẽ bắt đầu quay phim vào tháng 6 năm 2017 cho đến tháng 3 năm 2018.

Mùa thứ 2 dự tính sẽ bắt đầu quay phim vào tháng 6 năm 2017 cho đến tháng 3 năm 2018.

Sau những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội trong tuần vừa rồi, mới đây nam diễn viên Michael Colter – người thủ vai Luke Cage đã xác nhận rằng mùa thứ 2 của phim sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 6 năm nay. Mùa đầu tiên của phim đã ra mắt với người hâm mộ vào năm 2016, nhận được khá nhiều lời khen từ giới phê bình điện ảnh. Trước đó nữa, anh chàng Luke cũng đã từng xuất hiện trong series Jessica Jones.

Theo trang Comicbook, Colter đã xác nhận thông tin này nhân sự kiện Chicago Comics và Entertainment Expo vào hôm chủ nhật (23.4) vừa rồi. Mùa thứ 2 sẽ có thời gian bấm máy cho đến hết tháng 3 năm 2018, danh sách diễn viên sẽ sớm được trong bố trong một hoặc hai tháng tới.

Theo Hodari Coker – người điều hành show truyền hình Luke Cage, phần một được ví như là một "sự chuyển hóa dành cho một siêu anh hùng" và trong phần 2 giống như "người hùng đi làm thêm". Tuy nhiên, nội dung của mùa 2 vẫn phụ thuộc khá nhiều vào The Defenders sắp tới, series mà được nhiều người trong ngóng nhất hiện tại. Đặc biệt, sau thất bại nghiêm trọng của Iron Fist về nội dung, khán giả càng muốn "kiểm chứng" qua The Defenders, nhà sản xuất đã rút ra được những bài học gì để sửa chữa sai lầm đấy.

The Defenders sẽ phát sóng vào ngày 18.8 tới, trong khi đó series spin-off cho The Punisher sẽ ra mắt vào cuối năm nay. 

Nguồn: Screen Rant