Mad Max: Fury Road tiếp tục gây bão với trailer mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong khi Avengers: Age of Ultron của Marvel đang làm mưa làm gió tại khắp các phòng vé thì Warner Bros chẳng thể ngồi yên. Ngoài tựa phim Batman V Superman: Dawn of Justice sẽ ra mắt vào năm sau thì sắp tới đây 1 tựa phim bom tấn khác của Warner Bros hứa hẹn cũng sẽ gây bão phòng vé – Mad Max: Fury Road.

Ngay trong thời điểm Avengers đang gây sốt thì Mad Max lập tức có trailer cuối cùng để thu hút sự chú ý của khán giả. Nếu đã xem qua các trailer trước thì hãy ngồi vào ghế, cột dây an toàn và thưởng thức trailer của Mad Max: Fury Road:

Bây giờ thì các bạn đều đồng ý với Moveek về độ điên của phim với hàng loạt những siêu phẩm xe độ, cảnh hành động ngộp thở xen lẫn những vụ nổ gây choáng. Nếu Age of Ultron đang gây sốt phòng vé với những gì phim thể hiện thì Mad Max chắc chắn sẽ vượt mặt Avengers.

Mad Max: Fury Road là tựa phim thứ 4 của đạo diễn George Miller cho loạt phim này và nhà làm phim của Úc đã đầu tư tổng cộng 150 triệu USD để tạo ra một cơn bão điên cuồng. Phim có sự tham gia của Tom Hardy vào vai Mad Max Rockatansky cùng với Charlize Theron, Nicholas Hoult, Riley Keough, Zoe KravitzRosie-Huntington-Whiteley

Mad Max: Fury Road dự kiến ra mắt vào ngày 15.5.2015