Nếu teaser trailer của Venom chưa đủ "ép phê" thì trailer mới của Deadpool 2 sẽ cứu vớt tâm trạng của bạn

Video - Trailer · SarahTran ·

Chàng lính đánh thuê mồm mép mỉa mai sẽ cứu vớt tâm trạng của khán giả, bởi Marvel cũng cho tung ra trailer thứ 2 của Deadpool 2, hé lộ nhiều chi tiết hài hước, châm biếm và những pha hành động cháy nổ mãn nhãn.

Tuần vừa qua, Sony đã cho ra mắt teaser trailer của Venom sau một thời gian để người hâm mộ ngóng trông. Thế nhưng, khởi đầu của Venom lại không được như mong đợi khi nhiều khán giả "la ó" vì teaser quá...c hán và không đủ "ép phê". Tuy vậy, chàng lính đánh thuê mồm mép mỉa mai sẽ cứu vớt tâm trạng của khán giả, bởi Marvel cũng cho tung ra trailer thứ 2 của Deadpool 2, hé lộ nhiều chi tiết hài hước, châm biếm và (dĩ nhiên) những pha hành động cháy nổ mãn nhãn. Bên cạnh đó, các hãng phim khác cũng cho ra mắt trailer của các phim về thú cưng, gia đình, và cả thể loại kinh dị cũng hấp dẫn không kém.

1. Venom

Venom – một trong những kẻ thù nổi tiếng nhất của Người Nhện, cuối cùng cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. Ruben Fleischer sẽ là người thực hiện bộ phim, với nam diễn viên Tom Hardy đóng vai chính. Cho đến hiện tại, thông tin chi tiết về nội dung phim vẫn chưa được công bố, và chúng ta không biết được bộ phim này có vũ trụ riêng hay không. Trước đó, nhà sản xuất đã công bố Venom sẽ tách biệt khỏi MCU, nhưng theo nguyên tác, nhân vật này có liên quan đến Người Nhện.

Trong truyện tranh, Venom là một Symbiote (Cộng sinh trùng) bám vào Người Nhện và được du hành tới Trái Đất. Con Symbiote này giúp cho Người Nhện những năng lực đặc biệt như sức manh phi thường và nguồn tơ nhện vô tận. Tuy nhiên, nó cũng khiến vật chủ trở nên hung hãn hơn. Khi Người Nhện loại bỏ con Symbiote ra khỏi người mình, nó bắt đầu tìm vật chủ khác và bám vào Eddie Brock, từ đó Eddie trở thành Venom. Đó là lý do vì sao Venom có sức mạnh giống với Người Nhện.

Tuy nhiên, bộ phim này có thể sẽ đi theo hướng hoàn toàn khác với trong truyện. Đoạn teaser trailer chỉ dài hơn 1 phút cũng không thể cho chúng ta được nhiều thông tin. Mở đầu trailer là cảnh Eddie Brock (Tom Hardy) đang nằm trên giường bệnh để thực hiện một loạt xét nghiệm sau tai nạn khá nghiêm trọng. Ngoài ra, trailer còn cho thấy sự xuất hiện của nữ diễn viên Michelle Williams vào vai vợ cũ Ann Weying của Eddie Brock và cũng sẽ là nữ chính của phim. Bên cạnh đó, đoạn teaser cũng hé lộ nhiều pha rượt đuổi nghẹt thở, đầy bạo lực và đen tối. Đây cũng là lý do mà phim được gắn nhãn R.

Venom sẽ ra rạp vào ngày 05.10.2018.

2. Deadpool 2

Đối thủ của Venom trong tuần qua chính là Deadpool. Nếu như teaser trailer của Venom làm khá nhiều người thất vọng thì chắc chắn trailer mới của Deadpool 2 sẽ cứu vớt tâm trạng của người hâm mộ. Như thường lệ, trailer của Deadpool 2 vẫn lầy, bựa và cực hài hước. Đặc biệt là trong trailer này, khán giả được chứng kiến diện mạo của tên dị nhân Cable do Josh Brolin thể hiện. Nhân vật mới này sẽ có mối quan hệ khá phức tạp với Deadpool (Ryan Reynolds).

Mở đầu trailer là đoạn phim với bầu không khí đen tối, Cable thì gầm gừ với những câu thoại khá deep về “chiến tranh” và “nỗi đau đớn”. Nhưng sau đó, anh chàng lính đánh thuê mồm mép mỉa mai xuất hiện và phá vỡ hoàn toàn bầu không khí nặng nề khi phàn nàn rằng cảnh phim chưa hoàn tất xong kỹ xảo mà đã được sử dụng. Chẳng cần nói thì chắc chắn người hâm mộ cũng biết câu thoại này “đá đểu” bộ phim Justice League của DC.

Cũng như teaser trailer đầu tiên, sau những đoạn bựa và lầy thì khán giả tiếp tục được thưởng thức những pha hành động cháy nổ hoành tráng và mãn nhãn. Bên cạnh Ryan Reynolds và “Thanos” Josh Brolin, dàn diễn viên trong phim còn có Morena Baccarin, T.J. Miller, Brianna Hildebrand, Leslie Uggams, Stefan Kapicic và Karan Soni.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 18.05.2018.

3. Marrowbone

Sergio G. Sanchez - biên kịch tài năng đứng sau hai bộ phim The OrphanageThe Impossible, chuẩn bị cho ra mắt tác phẩm đầu tay do ông làm đạo diễn - Marrowbone. Mới đây, nhà sản xuất Magnolia và Pictures Magnet Releasing đã cho ra mắt trailer của phim, qua đó hé lộ một vài chi tiết kinh điển giống với các phim kinh dị thông thường nhưng đồng thời cũng cho thấy đây sẽ là bộ phim có một thứ gì hoàn toàn khác.

Phim kể về 4 anh chị em ở trong một ngôi nhà cũ sau khi người mẹ qua đời. Sau đó, họ phát hiện ra có một nhân vật bí ẩn và quỷ quyệt cũng đang cư ngụ trong căn nhà này. Phim sẽ có sự xuất hiện của ngôi sao mới nổi từ series Stranger Things – Charlie Heaton. Ngoài ra, dàn diễn viên còn có George MacKay, Anya Taylor-Joy, Matthew Stagg và Mia Goth.

Marrowbone sẽ được ra mắt trên Amazon Video, Itunes và tại rạp vào ngày 13.04.

4. Benji

Netflix vừa mới cho ra mắt trailer của bộ phim về một nhân vật đáng yêu chắc chắn sẽ làm trái tim của những người yêu thú cưng tan chảy – Benji. Đây là phiên bản reboot từ tác phẩm cùng tên vào năm 1974, và biên kịch của phiên bản này chính là Brandon Camp – con trai của biên kịch Joe Camp của bản gốc. Phiên bản năm 1974 đã thành công vang dội đến nỗi nhà sản xuất còn cho ra mắt thêm series truyền hình mang tên Benji, Zax & the Alien Prince.

Benji phiên bản mới sẽ kể lại câu chuyện của bản cũ, xoay quanh một chú chó lang thang được 2 đứa trẻ ở New Orleans cứu sống và đem về nuôi nấng. Và khi 2 đứa trẻ bị bắt cóc, đến lượt Benji “rat ay” cứu giúp chúng.

Benji không chỉ là bộ phim đáng xem khi có cốt truyện đáng yêu và đầy ý nghĩa, mà còn có sự tham gia của Darby Camp – nữ diễn viên nổi tiếng từ series Big Little Lies của HBO. Điều bất ngờ khác là bộ phim về thú cưng này lại được Jason Blum làm đạo diễn – người đứng đầu của hãng chuyên sản xuất phim kinh dị Blumhouse Productions.

Ngoài ra, phim còn sự tham gia của Kiele Sanchez và Gabriel Bateman. Benji sẽ chỉ được chiếu trên Netflix vào ngày 16.03.

5. Life of the Party

Life of the Party là bộ phim hài với vai chính là cặp vợ chồng diễn viên Melissa McCarthy và Ben Falcone. Trong phim, Falcon vào vai người chồng “đá” bà vợ Deanna (Melissa McCarthy). Deanna là một phụ nữ trung niên và là một người vợ, người mẹ tận tụy. Sau khi bị chồng đá, cô tiếc nuối tuổi thanh xuân của mình và quyết định quay trở lại…học đại học, cùng một trường, một lớp với con gái và lấy cái tên mới là Dee Rock.

Với kinh nghiệm đã từng tham gia vào nhiều phim hài nổi tiếng như The Boss Tammy, Melissa McCarthy và Ben Falcone sẽ không làm khán giả thất vọng. Trailer cũng hé lộ nhiều chi tiết hài hước và cho thấy độ “lầy” và chịu chơi của cô nàng Dee Rock, chắc chắn sẽ khiến khán giả cười vỡ bụng.

Ngoài ra, phim sẽ có sự góp mặt của Gillian Jacobs, Maya Rudolph, Julie Bowen, Matt Walsh và Molly Gordon.

Phim sẽ ra rạp vào đúng Ngày Của Mẹ - 11.05.