Sherlock mùa 4 có thể là sự kết thúc

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Series Sherlock của kênh BBC đã nhận được nhiều sự chú ý kèm theo lời khen từ người xem và nhà phê bình điện ảnh kể từ khi ra mắt mùa đầu tiên.

Kể từ khi ra mắt mùa đầu tiên, với thời lượng mỗi tập gần 90 phút (tương đương với một bộ phim điện ảnh), Series Sherlock của kênh BBC đã nhận được nhiều sự chú ý kèm theo lời khen từ người xem và nhà phê bình điện ảnh. Sau 3 mùa phim, chúng ta đã phải chờ đợi đến 2 năm để mùa 4 ra mắt, một thời gian khá lâu dành cho một tv series, lâu đến mức nhà sản xuất phải tung ra một tập phim đặc biệt vào cuối năm ngoái có tên là The Abominable Bride.

Mùa 4 của phim sẽ ra mắt vào năm 2017, hiện giờ ta vẫn chưa biết gì nhiều ngoài nhân vật phản diện mới của phim sẽ do nam diễn viên Toby Jones (Captain America: The First Avenger) đảm nhận. Trong một cuộc trò chuyện với trang Variety, nam diễn viên Benedict Cumberbatch đã chia sẻ một vài thông tin khá hữu hạn cho mùa 4 của phim:

"Đây có thể là sự kết thúc cho kỷ nguyên series về Sherlock này. Tôi thật sự cảm thấy như vậy, thật lòng đấy, series đang hướng đến một cái gì đó khá khó khăn mà chúng tôi không có thể theo kịp ngay lập tức. Chúng tôi không thể từ bỏ series này một cách dễ dàng, Tôi muốn vai diễn này, rất muốn thể hiện nó nhưng trong tương lại gần, chúng tôi phải phá vỡ nó, hoàn thành những yếu tố đúng như series hướng đến. Vì vậy hiện giờ tôi nghĩ chúng ta chỉ có thể ngồi và xem điều gì sẽ đến."

Trong thời gian hiện tại, Cumberbatch đang khá bận rộn với lịch làm việc của mình, sắp tới bộ phim đầu tiên trong MCU có anh góp mặt Doctor Strange sẽ chính thức ra rạp, không những vậy anh còn sẽ tham gia vào  phần 3 của Thor và Avengers: Infinity War. Đây có thể là một câu hỏi lớn dành cho phía mảng phim truyền hình của anh, Cumberbatch đang là một diễn viên nổi trên mảng phim bom tấn có lẽ những series truyền hình sẽ giới hạn khả năng diễn suất của anh trong đó.

Sherlock mùa 4 sẽ phát sóng vào đầu năm 2017.