Sherlock season 4 sẵn sàng bấm máy

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau tập phim đặc biệt mang tên Abomination Bride ra mắt vừa rồi nhằm giúp khán giả thỏa mãn bớt phần, Tv series Sherlock đã sẵn sàng để bấm máy cho season 4 và nội dung phim gần như đã hoàn thành.

Câu hỏi thắc mắc của khán giả từ sau cuối season 3: “Liệu Jim Moriarty (Andrew Scott) còn sống!?” gần như đã được trả lời qua tập special event vừa rồi.

Season 4 của Sherlock được miêu tả sẽ là những tiếng cười, nước mắt, những cú sốc, bất ngờ và các trường hợp bất thường. Chàng thám tử tài ba Sherlock của chúng ta sẽ trở lại nước Anh cùng anh chàng cộng sự Watson của mình, và cô nàng Mary (vợ của Watson). Đặc biệt lần này Watson và Mary phải chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng trong cuôc đời của họ - trở thành người cha và người mẹ của đứa con đầu lòng.

Nhắc đến Benedict Cumberbatch, trong thời gian này anh vẫn đang quay phim cho dự án mới của Marvel mang tên Dr. Strange do anh thủ vai chính đồng thời vừa quay tiếp những tập phim của Sherlock. đây là thời gian khá bận rộn cho anh chàng nam tài tử với giọng nói truyền cảm này.

Sherlock sẽ trở lại với chúng ta sớm và hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút căng thẳng, hồi hộp nhưng không kém hài hước cho người xem. Bây giờ nếu ai chưa từng xem series này thì hãy bắt tay vào đi, mỗi season của phim chỉ có 3 episodes và bạn sẽ không phải tiếc và thấy phí thời gian khi xem phim.