The Dark Tower - Idris Elba nhập vai trong ảnh hậu trường mới

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim chuyển thể từ tác phẩm The Dark Tower của nhà văn Stephen King đã bắt đầu tiến bước.

Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim chuyển thể từ tác phẩm The Dark Tower của nhà văn Stephen King đã bắt đầu tiến bước. Đạo diễn Nikolaj Arcel đã khởi quay bộ phim hồi tháng 4, với Matthew McConaughey trong vai ác nhân Walter Padick, The Man in Black, và Idris Elba trong vai Roland Deschain, the Gunslinger.

Hình ảnh về hai nhân vật chính đã bị rò rỉ, như McConaughey mặc toàn màu đen lần đầu tiên, hoặc Elba mang khẩu súng lục ông trước ống kính. Trong những bức ảnh hậu trường cho thấy Elba trong bộ trang phục miễn viễn Tây đầy đủ của mình.

Trong tuần này, việc quay phim được tiếp tục tại thành phố New York; Elba được thấy đang diễn một cảnh đánh nhau căng thẳng dưới cái nắng gay gắt, cùng với diễn viên đóng thế của anh. Trong một cảnh quay khác có sự tham gia của Jackie Earle Haley, với những chấm đen trên mặt nhằm phục vụ cho công tác CGI.

Tác phẩm này của King vừa có yếu tố khoa học giả tưởng, lại có chút viễn tây và kinh dị, vậy nên ta vẫn chưa thể biết được gì từ những bức ảnh hậu trường. Trừ cảnh rượt đuổi dẫn đến phân đoạn đánh nhau của Deschain với những tên đầu gấu; đây có lẻ là chi tiết quan trọng trong công cuộc tìm kiếm The Man in Black. Bộ phim được dự kiến sẽ đóng máy trong 1-2 tháng tới.

The Dark Tower sẽ ra mắt vào 17.2.2017.