The Witch, phim kinh dị nhất định phải xem

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Có một bộ phim kinh dị được đánh giá cao nhưng lại ít người biết đến – The Witch sẽ được ra mắt vào 26.2.2016. The Witch do đạo diễn Robert Eggers thực hiện.

Đạo diễn Robert Eggers bắt đầu bấm máy bộ phim đầu tiên vào năm 2007 và hầu như các bộ phim của anh đều là các phim ngắn. Và The Witch lần này có thể sẽ đưa tên tuổi của anh lên cao. Bộ phim với chủ đề kinh dị với đầy kịch tính sẽ diễn ra ở khoảng thế kỷ 17.

The Witch có dự tham gia của Anya Taylor-Joy, Ralph Ineson, Katie Dickie, Harvey Scrimshaw, Lucas Dawson, và Ellie Grainger.

The Witch kể về 1 người nông dân bị ép buộc rời khỏi vùng đất của mình và đưa gia đình đến 1 khoảnh đất hẻo lánh bên cạnh 1 khu rừng u ám, nghe đâu là lãnh địa của những phù thủy. Gần như lập tức, những thứ lạ lùng bắt đầu xảy ra, biến bọn thú trở nên điên loạn, mùa màn tiêu điều, 1 trong số những đứa trẻ thì biến mất và chỉ trở về sau khi đã bị ám! Và phải có ai đó để đổ tội, cô gái bé nhỏ Thomasin. Bọn họ buộc tội vì những trò phù thủy mà cô bé làm nhưng cô luôn phủ nhận…Tình huống ngày càng trở nên nghiêm trọng, các mối quan hệ trở nên mỏng manh, lòng tin, sự trung thành, tình yêu tất cả đều sẽ được đưa lên thớt.

The Witch dự kiến ra mắt vào 26.2.2016