Titans live action sẽ được lên sóng Netflix quốc tế

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tv series Titans live action sẽ được lên sóng Netflix trên toàn cầu ngay sau ngày ra mắt trên DC Universe.

Tạo hình của các nhân vật trong Tv series Titans live action (io9 - Gizmodo)
Tạo hình của các nhân vật trong Tv series Titans live action (io9 - Gizmodo)

Tin vui cho những người hâm mộ Tv series Titans live action sắp tới của DC Universe, nếu các bạn đã đăng ký tài khoản trên Netflix rồi thì không cần phải mua thêm dịch vụ trực tuyến của DC vì series về các series siêu anh hùng này sẽ được lên sóng Netflix trên toàn cầu.

Như vậy, Titans sẽ được phát trực tiếp trên DC Universe vào ngày 12.10 và toàn bộ mùa phim sẽ được tung ra trên Netflix ngoài khu vực nước Mỹ vào ngày hôm sau. Không những thế, series này còn được ra mắt vào tuần lễ New York Comic-Con.

Titans theo chân một nhóm siêu anh hùng do Dick Grayson / Robin (Brenton Thwaites) dẫn đầu, chống lại bọn tội phạm xấu xa trong thành phố. Phiên bản live action này dựa trên đầu truyện Teen Titans của DC, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1964, gồm Robin, Aqualad và Kid Flash.

Sau nhiều lần reboot và xuất hiện trên màn ảnh rộng, nhóm Teen Titans nổi tiếng với phiên bản 5 người gồm Robin, Raven, Starfire, Beast Boy và Cyborg.

Akiva Goldsman, Geoff Johns, Greg Berlanti và Sarah Schechter là những nhà điều hành sản xuất, Weed Road Pictures và Berlanti Productions hợp tác cùng Warner Bros. Television.

Nguồn: The Wrap