Trailer thứ 2 của Giả Kim Thuật Sư ra mắt người xem

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Warner Bros mới đây đã tung ra trailer thứ hai của bộ phim Fullmetal Alchemist.

Warner Bros mới đây đã tung ra trailer thứ hai của bộ phim Fullmetal Alchemist.

Fullmetal Alchemist là một trong những bộ phim được dựa theo manga và anime nổi tiếng sẽ ra mắt trong năm nay. Chỉ mới đây thôi, Ghost in The Shell của đạo diễn Rupert Sanders với sự "tẩy trắng" đã không nhận được đánh giá tích cực và dĩ nhiên doanh thu cũng không được như mong đợi. Nhưng với Fullmetal Alchemist thì hoàn toàn khác, dù bối cảnh phim được đặt đa số ở Châu Âu nhưng nhà sản xuất đã khôn khéo sử dụng toàn diễn viên Nhật Bản, 1 tia hy vọng.

Alphonse

Edward

Câu chuyện sẽ tập trung vào hai anh em có tên là Edward và Alphonse, những cậu nhóc đã trải qua một tuổi thơ đầy đau buồn khi mất mẹ. Không chịu được nổi đau ấy, cả hai quyết định hồi sinh mẹ bằng Giả Kim Thuật, nhưng cái kết cả hai nhận được là Edward mất đi một cánh tay còn Alphonse thì bị hủy hoại toàn bộ cơ thể. Với ý chí kiên định, hai anh em vẫn quyết tâm để trở thành những Giả Kim Thuật, đồng thời cố gắng tìm ra được vị trí của The Philosopher’s Stone - một bảo vật cực kỳ mạnh. Trên hành trình này, họ cũng khám phá được rằng chính phủ là những người cực tham nhũng và đang có một âm mưu diệt chủng quy mô lớn.

Trong trailer chưa đầy 1 phút, với phong cách  trailer Nhật Bản, người xem đã thấy được những khoảnh khắc sử dụng Giả Kim Thuật. Đáng chú ý nhất là bộ giáp sắt của Alphonse, nó có vẻ bám sát với truyện tranh.

Nguyên bản truyện tranh

Phim sẽ được đạo diễn bởi Fumihiko Sori (Dragon Age: Dawn of the Seeker), các diễn viên tham gia gồm Ryosuke Yamada, Tsubasa Honda và Dean Fujioka.

Phim sẽ chính thức ra mắt vào 1.12.2017.

Nguồn: Comic Book

Bài viết liên quan