X-Men: Apocalypse hạ gục Alice Through the Looking Glass ở phòng vé

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng X-Men: Apocalypse của 20th Century Fox được dự báo là sẽ thu về hơn $80 triệu trong ngày lễ Kỷ Niệm (Memorial Day) trên 4.100 màn ảnh ở Hoa Kỳ. Gần đây thì Alice Through the Looking Glass cũng được dự đoán là sẽ đem về khoảng $60 triệu trong thị trường nội địa.

Vào cuối tuần vừa qua, Apocalypse đã thu về $101.6 triệu trên 20.796 màn ảnh của 76 quốc gia. Bộ phim có sự trở lại của Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, James McAvoy và Michael Fassbender, nam diễn viên Oscar Isaac hóa thân thành nhân vật phản diện trong phim.

Alice in Wonderland năm 2010 đã đem về cho Disney $334 triệu ở thị trường Mỹ và hơn $1 tỉ trên toàn thế giới. Alice Through the Looking Glass cũng được mong muốn sẽ lập nên thành tích đáng bất ngờ như trên.

Cả hai bộ phim X-Men Apocalypse và Alice Through the Looking Glass đều không được các nhà phê bình đánh giá cao, nhưng đối với khán giả việc đó cũng không làm họ nao lòng vì khi đã yêu thích thì cỡ nào cũng sẽ ra rạp để thưởng thức mà thôi.