Bài viết liên quan

Tường thuật trực tiếp Oscar 2018 - Bất ngờ có xảy ra, hay vẫn là những cái tên đã được dự đoán trước?

Góc Nghệ Thuật · Maii ·

Mặc dù truyền thông đã có nhiều bài dự đoán về ngựa ô Oscar năm nay (hai cái tên được dự đoán sẽ chiếm lĩnh là Shape of Water và Three Billboards Outside Ebbing, Missouri.), nhưng bất ngờ vẫn luôn luôn có thể xảy ra, như trường hợp của La La Land trong lễ trao giải năm ngoái.


[REVIEW] Darkest Hour – Tỏa sáng nhờ diễn xuất của Gary Oldman

Đánh giá phim · JenLord ·

Nói về linh hồn của bộ phim, Gary Oldman diễn vô cùng xuất thần, từ dáng đi khệnh khạng, cái chắp tay sau lưng, âm giọng và cử chỉ, lối nói hụt hơi, lắp bắp của một ông lão gần 70 tuổi, cho đến cái môi dưới hay trễ nải trong mỗi câu chữ.


Đường đua Oscar rộng mở dành cho Gary Oldman với Darkest Hour

Góc Nghệ Thuật · Maii ·

Gary Oldman là nam diễn viên tài năng người Anh, không chỉ xuất hiện trong lĩnh vực điện ảnh, ông còn chứng tỏ được thực lực của mình ở mảng truyền hình và trên sân khấu.


[REVIEW] Darkest Hour – Gary Oldman lại có thêm một vai diễn để đời!

Đánh giá phim · Genis ·

Trong suốt suốt bộ phim, chứng kiến một Winston Churchill quá giống với phiên bản thật khiến tôi hầu như đã quên mất đây là Gary Oldman vốn đã để lại quá nhiều ấn tượng trong những siêu phẩm trước đó.


Sự trở lại đầy vinh quang của Winston Churchill trong Darkest Hour

Video - Trailer · Moveek ·

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill.


Cảnh sát trường Gordon sẽ trở thành thủ tướng nước Anh trong Darkest Hour

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau nhiều tháng chuẩn bị, vào tháng 11 vừa qua, hãng Focus Features đã tái kết hợp cùng Working Titles Film chính thức bấm máy dự án điện ảnh mới với tên gọi Darkest Hour.