Bài viết liên quan

Giải điện ảnh Rồng Xanh công bố danh sách đề cử

Góc Nghệ Thuật · 221b ·

Lễ trao giải Rồng Xanh (Blue Dragon Award) lần thứ 38 vừa công bố danh sách đề cử hôm thứ hai vừa qua.


The Merciless – Mọi chuyện trên đời này, đều đến từ phía sau

Đánh giá phim · Hanhfm ·

Trong những năm trở lại đây, khi ra rạp có thể thấy phim Mỹ chỉ xem được kỹ xảo, còn phim Hàn thì không chỉ có kỹ xảo, hình ảnh mà còn cả kịch bản. Từ Train To Busan đến Master… cho tới bộ phim mới ra rạp gần đây là The Merciless (tựa Việt: Cuộc Chiến Ngầm) đều làm được điều này.


[REVIEW] The Merciless - Hai gã trai và lằn ranh thiện ác

Đánh giá phim · kkpham ·

Bằng cách này hay cách khác, gã cảnh sát gián điệp trẻ tuổi kia cũng đã có những vết ô của riêng cuộc đời. Mà, đó cũng có thể là những vết ô chính gã chọn lựa?


[REVIEW] Cuộc Chiến Ngầm - Máu và nước mắt

Đánh giá phim · shinsei11 ·

Cả hai bắt đầu màn chào hỏi, châm chọc nhau một cách hài hước như một cặp đang yêu và kết thúc bằng một cảnh khá là nóng bỏng.


[REVIEW] Cuộc Chiến Ngầm – Kết thúc mở thách thức người xem

Đánh giá phim · LinhLan08 ·

Thêm một tác phẩm tốt của điện ảnh Hàn Quốc được công chiếu tại Việt Nam. Cuộc Chiến Ngầm xoay quanh câu chuyện về các nhân vật gồm chàng cảnh sát trẻ được cài làm gián điệp trong tù Hyun-Su (Yim Si-wan), tên tội phạm Jae-ho (Sul Kyung-gu) bị ông chủ lật mặt, nữ đội trưởng đội cảnh sát do Jeon Hye-Jin II thủ vai và người bạn thân của Jae-ho do Kim Hee-won đảm nhận.


Yim Siwan và thử thách khó nhằn nhất trong sự nghiệp diễn xuất

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Với hóa thân đầy mạnh mẽ thoát ra hỏi những vai diễn từ trước tới nay, Hyun-su được dự đoán sẽ là đòn bẩy vững chắc giúp cho Yim Siwan vụt sáng thành một ngôi sao hành động mới.


Cuộc Chiến Ngầm - Đừng tin vào con người

Video - Trailer · Moveek ·

Thuộc thể loại tội phạm hành động, Cuộc Chiến Ngầm là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa một tên tội phạm ôm khát vọng trở thành ông trùm và gã bạn tù trẻ tuổi liều lĩnh.


The Merciless - Phim hình sự Hàn Quốc chiếm trọn trái tim Cannes

Video - Trailer · MarsLe ·

Không chỉ gây ấn tượng với phản ứng bùng nổ của khán giả, bộ phim hình sự tội phạm của Hàn Quốc cũng liên tục giành được những lời ngợi khen từ các nhà phê bình quốc tế.