Idris Elba vào vai tay Súng Roland Deschain trong The Dark Tower

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tiểu thuyết kinh dị viễn tây The Dark Tower của Stephen King được chờ đợi mòn mỏi gần một thập kỷ trước khi được bật đèn xan lên màn ảnh rộng. Nhưng chờ đợi cũng xứng đáng đấy chứ, bộ phim đang được quay phim ở nhiều nơi, bao gồm Nam Phi và New York. Tiếp tục quá trình sản xuất, hàng loạt bức ảnh bị rò rỉ và qua đó có thể biết được Matthew McConaughey trong vai phản diện Walter Padick, còn ngôi sao Idris Elba vào vai tay súng Roland Deschain.

Một vài bức ảnh cũng đủ làm cho các fan phải bấn loạn với hình ảnh McConaughey với những cái móng dài và Elba đeo mấy khẩu súng quen thuộc. Có vài bức ảnh cận cảnh hơn về đạn dược và một trong các khẩu súng mà Deschain tấn công kẻ thù.

Những khẩu súng của Deschain được sánh ngang với thanh gươm của anh ấy. Stephen King chưa bao giờ đặt tên thứ vũ khí biêu tượng này nhưng nó được mô tả gần giống với khẩu súng lúc cỡ .45 hoặc khẩu Peacemaker, một loại vũ khí kinh điển của miền viễn Tây. Thật khó để xác định, nhưng dù là khẩu nào thì cũng hợp với nhân vật của Elba và vũ trụ mà đạo diễn Nikolaj Arcel xây dựng từ trí tưởng tượng của King.

Nguồn: VLynd

Bài viết liên quan