Kế Hoạch Đổi Chồng
Husband Swap - Romance, Drama
Tiếng sét ái tình đã khiến Thu Dung và Trọng Quân yêu và cưới nhau khi cả hai còn rất trẻ. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi tình cảm của Quân dần phai nhạt sau cuộc hôn nhân 5 năm giữa họ. Quân bắt đầu tìm mọi cách để Dung chủ động nói lời chia tay mình.
%
Kế Hoạch Đổi Chồng nhận được được xác thực với số điểm trung bình .
lượt đánh giáCộng đồng (9)
vudinhdo 10
Dân FA tốt nhất không nên xem, FA mà đi xem sẽ có chút buồn đấy. :)))
Đoàn Linh 10
Ở đây ko còn thấy một cô nữ sinh hồn nhiên ,lí lắc ở các vai diễn trước Yến như lột xác thành một người phụ nữ trưởng thành và ko khiến khán giả thất vọng.
Ko quá khi nói Yến chính là điểm sáng là linh hồn và gần như gánh toàn bộ phim.
Dù không có nhiều cao trào và điểm nhấn, nhưng đó dường như là một điều đặc biệt của phim. Bạn có thể cảm nhận được nhiều thứ hơn chỉ là một bộ phim giải trí.
Điểm cộng là Hoàng Yến Chibi vẫn luôn dễ thương như vậy. Hy vọng có thể gặp Yến trong nhiều dự án đa dạng khác nữa.
phim rất hài, nhiều đoạn cả rạp cười chảy nước mắt xong vỗ tay ầm ầm.
Hải Ngọc 9
Câu chuyện phim có ý tưởng tốt nhưng không biết cách triển khai, đây là một điểm yếu cố hữu trong kịch bản phim Việt hiện nay.
Trong kịch bản phim có 2 thứ quan trọng nhất:
- Xây dựng được tính cách nhân vật
- Triển khai được câu chuyện, tình huống phim
Trong đó xây dựng tính cách nhân vật là quan trọng nhất (vì có những phim đặc biệt không cần cốt truyện hay tình huống) nhưng phim này quá chú trọng tình huống mà quên mất nhân vật.
Ngôn ngữ điện ảnh khác với ngôn ngữ văn xuôi, người xem cần hình ảnh động để hình dung về nhân vật chứ không phải qua lời thoại được đọc hay kể. Đây là điểm mà phim này mắc phải, không xây dựng tính cách nhân vật tốt nên khán giả không kịp hiểu nữ chính thế nào, có thói quen gì, điểm gì mạnh, điểm gì làm ông chồng sợ. Có dành thời lượng nhưng quá vặt vãnh không đủ để hình dung những điểm cốt yếu dù dành kha khá thì chứng tỏ đạo diễn còn non tay. Điểm thứ 2 là câu chuyện thuyết thuyết phục, không thực tế, thiếu cao trào, gút-mở nút thắt quá nhạt. Thêm một điểm mà đạo diễn và biên kịch mắc phải là không phân biệt đâu là tính cách (có tính ổn định) và hành vi (có thể thay đổi theo bối cảnh), không thể nào trong 1 thời gian ngắn mà từ 1 người nóng tính, cá tính mạnh trở nên hiền hòa nhu mì và đi nhắc người khác phải bình tĩnh được.
Điểm đáng khen là diễn xuất của dàn diễn viên cũng coi như khá tròn vai dù vẫn còn hơi phô.
Phần bối cảnh, quay phim cũng tương đối. Âm nhạc chưa thật sự tốt và gây hiệu ứng lãng mạn hay buồn nhớ tương tự theo bối cảnh phim.
Nhìn chung phim dễ coi, cũng có thể tạm chấp nhận được câu chuyện phim mà các diễn viên muốn kể.
End of content
No more pages to load