Bài viết liên quan

[Ý Kiến] 10 nữ diễn viên xứng đáng nhận được đề cử Oscar trong thập niên 2010

Tin điện ảnh · VLynd ·

10 diễn viên với những vai diễn trong thập niên 2010 xứng đáng được Oscar công nhận.


15 poster nổi bật nhất năm 2018

Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Năm 2018 qua đi với những bộ phim tạo nên tiếng vang tại các phòng vé, nhưng góp phần vào thành công đó chính là nhờ những tấm poster của phim. Dưới đây là 15 posters nổi bật nhất năm 2018.


Lộ diện những ứng cử viên nặng ký cho giải Oscar 2019 (phần 4)

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Moveek giới thiệu đến bạn đọc những ứng cử viên nặng ký cho mùa giải Oscar năm 2019 theo quan điểm của tạp chí Entertainment.


Charlize Theron - "Viên ngọc thần thái" của Hollywood

Tin điện ảnh · Maii ·

Nhiều phim làm nên tên tuổi của Theron có thể kể đến như Devil’s Advocate, Reindeer Games, Monster, North Country, The Italian Job, Mad Max: Fury Road, Atomic Blonde, Snow White and the Huntsman…


Doanh thu cuối tuần qua – Không có đối thủ, Infinity War cán mốc $1 tỷ doanh thu quốc tế

Tin điện ảnh · Maii ·

Biệt đội siêu anh hùng Avengers: Infinity War sau 3 tuần hiện vẫn đang đứng đầu phòng vé với $61.8 triệu trong tuần này.


Tully: Cuộc Chiến Bỉm Sữa - Bộ phim điện ảnh đầu tiên nói lên nỗi lòng của các bà mẹ bỉm sữa

Video - Trailer · Chou186 ·

Hollywood thường bỏ qua một trong những kỳ tích vĩ đại nhất, chân thực nhất của con người đó là tạo ra sự sống và trở thành một người mẹ.


Gấu Pooh dễ thương trở lại trong trailer của Christopher Robin, Netflix, Hulu và FX đua nhau tung ra trailer của các series truyền hình

Video - Trailer · SarahTran ·

Tiếp nối Mary Poppins, Disney đã cho ra mắt trailer của Christopher Robin - live action được chuyển thể từ phim Winnie the Pooh, khác hoàn toàn với phim Goodbye Christopher Robin sắp được ra mắt.


Phim hài của Charlize Theron ấn định ngày ra mắt

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trang Variety vừa đưa tin, bộ phim hài Tully của nữ diễn viên Charlize Theron (Fate of Furious, Max Mad: Fury Road) sẽ chính thức ra mắt người xem vào ngày 20.4.2018.