Modest Heroes được hãng Ponoc Studio tung trailer đầu tiên, hứa hẹn sẽ là anime cực hấp dẫn

Video - Trailer · phoenix_warrior0207 ·

Bên cạnh việc giới thiệu những cảnh phim vô cùng đẹp mắt thì trailer của Modest Heroes cũng đã tiết lộ ca khúc ending của là Sayonara Eiyuu trình bày bởi ca sĩ Kaela Kimura.

Trang web chính thức cho ba phần của series anime chuyển thể từ tác phẩm văn học Modest Heros (Chiisana Eiyū: Kani to Tamago to Toumei Ningen) sản xuất bởi Ponoc Studio, vừa qua đã đăng tải một video trailer đầu tiên cho dự án này vào ngày thứ năm vừa qua. Bên cạnh việc giới thiệu những cảnh phim vô cùng đẹp mắt thì trailer cũng đã tiết lộ ca khúc ending là Sayonara Eiyuu trình bày bởi ca sĩ Kaela Kimura.

Ponoc Studio đã miêu tả ngắn bộ phim là “câu chuyện về những anh hùng khiêm tốn trong thời đại ngày nay” và sẽ được ra mắt vào 24/8 sắp tới. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án Phim Ngắn Chiếu Rạp Của Ponoc (Ponoc Tanpen Gekijou), một tác phẩm anime ngắn chuyển thể từ tác phẩm văn học chia thành các phần theo từng chủ đề riêng biệt. Yoshiaki Nishimura đã được xác nhận là nhà sản xuất chính thức cho dự án này.

Hiromasa Yonebayashi, người từng tham gia đạo diễn cho Mary And The Witch’s FlowerWhen Marnie Was There do Ghibli Studio sản xuất, đang giữ vai trò đạo diễn cho phần đầu tiên của series. Phần đầu sẽ là câu chuyện về chuyến phiêu lưu tưởng tượng dài 15 phút của Kanini & Kanino (Kani no Kanino) – hai anh em ruột nhà cua.

Fumino Kimura sẽ lồng tiếng cho người anh trai Kanini Rio Suzuki sẽ lồng tiếng cho cô em gái Kanino. Kimura chia sẻ rằng anh đã ghi chú lại toàn bộ đoạn hội thoại dưới dạng “ngôn ngữ của loài cua”. Phim còn có sự tham gia của nhà soạn nhạc Takatsugu Muramatsu, đây là lần tái hợp giữa ông và đạo diễn Yonebayashi sau khi hợp tác thành công hai bộ anime When Marnie Was There Mary and The Witch’s Flower.

Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com

Yoshiyuki Momose đang giữ vai trò đạo diễn cho Life Ain’t Gonna Lose (Samurai Egg) – phần thứ hai của series, là câu chuyện có bối cảnh ở thế giới loài người (dựa trên một sự việc có thật) xoay quanh tình yêu thương của một người mẹ và cậu con trai. Momose đã từng cùng với đạo diễn Isao Takahata của Ghibli Studio nổi tiếng khắp thế giới và giữ vai trò quan trọng trong việc sản xuất những bộ phim như Grave Of The Firelies, Only Yesterday, Pom Poko, và The Tale Of The Princess Kaguya. Các vị trí cô từng đảm nhiệm bao gồm: đạo diễn hình ảnh, họa sĩ truyện tranh, thiết kế hình ảnh và cả thiết kế cảnh quay cho các bộ phim.

Machiko Ono - diễn viên từng tham gia trong phiên bản live action chuyển thể từ bộ anime nổi tiếng Kiki’s Delivery Service và cả bộ phim sắp ra mắt In This Corner Of The World - sẽ giữ vai trò lồng tiếng cho người mẹ bằng giọng của vùng Kishiwada thuộc thành phố Osaka. Diễn viên nhí Souta Shinohara 9 tuổi sẽ lồng tiếng cho đứa con Shun. Kentaro Sakaguchi (từng tham gia dự án live action Umimachi Dairy) sẽ lồng tiếng cho cả hai nhân vật là người cha và vị bác sĩ. Nhà thiết kế truyện tranh kiêm nhà sản xuất Masanori Shimada đang trong giai đoạn sáng tác ca khúc mở đầu cho bộ phim.

Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com

Phần cuối cùng của series mang tên Invisible (Toumei Ningen) sẽ được đạo diễn Akihiko Yamashita đảm nhận. Đây là câu chuyện đậm chất hành động dài 14 phút về một người đàn ông có khả năng tàng hình và luôn phải sống trong cảnh cô đơn buồn tủi. Yamashita từng làm việc với đạo diễn Hayao Miyazaki của Ghibli Studio và giữ nhiều vai trò như thiết kế đồ họa, đạo diễn hoạt hình, thiết kế nhân vật, người giám sát, và cả trợ lý đạo diễn trong các bộ anime nổi tiếng Spirited Away, Howl’s Moving Castle, PonyoThe Wind Rises.

Joe Odagiri sẽ giữ vai trò lồng tiếng cho người người đàn ông vô hình, và vũ công kiêm diễn viên Min Tanaka sẽ lồng tiếng cho người đàn ông mù lòa trong câu chuyện. Nhà sản xuất âm nhạc Yasutaka Nakata đang sáng tác nhạc phim cho Invisible.

Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com

Nguồn: Anime News Network