Bài viết liên quan

Những bộ phim được tâng bốc quá mức và những bộ phim bị chê sấp mặt trong năm 2016 (P1)

Tin điện ảnh · SarahTran ·

"Bạn không thực sự hiểu được một người cho đến khi bạn yêu cầu họ chọn một bộ phim mà họ cảm thấy nó được tâng bốc quá mức và một phim mà họ cảm thấy bị chê sấp mặt".


Top 10 phim 2016 của "cây bút" Ngân Long

Góc Nghệ Thuật · Phan Duy Văn ·

Tôi tham gia Moveek như một cách tìm kiếm sự chia sẻ từ một cộng đồng mê phim Việt. Thoắt cái đã hơn một năm từ ngày đầu tiên viết bài cho Moveek. Để tổng kết lại năm 2016, tôi đã cùng nhóm cộng tác viên Moveek làm nên list phim 2016 của mình. Còn bạn? Bạn có những phim tâm đắc nào trong năm qua?


Công bố danh sách tham gia cuộc chạy đua Oscar về hóa trang

Góc Nghệ Thuật · HeisenbergPhu ·

Viện Hàn Lâm mới đây đã công bố 7 cái tên sẽ tham gia cuộc chạy đua Oscar lần thứ 89th sắp tới về khâu hóa trang và thiết kế kiểu tóc.


Phòng vé tuần qua - Jason Bourne thể hiện đẳng cấp

Tin điện ảnh · Lord ·

Bảng xếp hạng Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ tuần vừa qua có khá nhiều xáo trộn khi có tới 3 tác phẩm mới ra mắt lọt vào danh sách này. Đáng chú ý nhất chắc chắn phải là Jason Bourne


Comic-Con 2016 - Những điều đáng nhớ nhất trong góc nhìn của IMDB

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Comic-con đã kết thúc, trong những ngày vừa rồi không biết bao nhiều điều hay, cái đẹp đã đọng lại trong lòng của những Fans hâm mộ điện ảnh và comics chúng ta.


John Cho - “Tôi chẳng hề có xích mích gì với George Takei”

Tin điện ảnh · Leex ·

John Cho vẫn chưa hề giáp mặt với George Takei (thủ vai Mr. Sulu trong bản gốc của Star Trek) sau khi vị diễn viên này bày tỏ sự bất bình về việc nhân vật Mr. Sulu trong phần mới nhất của Star Trek lại là gay.


Star Trek Beyond – Màn trình diễn ấn tượng của một tượng đài văn hóa

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Loạt phim Star Trek đã trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc nhiều quốc gia trên thế giới. Và hôm nay Star Trek Beyond đã kế thừa được tinh hoa cùng với sức sống mãnh liệt của các tiền bối của mình.






J.J.Abrams – “Không ai thay thế được Anton Yelchin”

Tin điện ảnh · Leex ·

Nhà sản xuất J.J.Abrams đã quyết định rằng sẽ không tìm diễn viên mới để vào vai Pavel Chekov của Anton Yelchin trong các phần phim tiếp theo của Star Trek.


Phòng vé tuần qua - Ghostbusters bắt ma nhưng không bắt được thú cưng

Tin điện ảnh · Lord ·

Tuần vừa qua chứng kiến sự ra mắt của một bộ phim rất đáng chú ý là Ghostbusters.


Star Trek tri ân đến Anton Yelchin

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dưới bàn tay điêu luyện của nhà soạn nhạc David Newman, Los Angeles Philharmonic và phần điệp khúc vẫn kết hợp hoàn hảo trên màn ảnh hiện nay.


Nhân vật Sulu Của John Cho trong Star Trek Beyond xác nhận là đồng tính

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên John Cho (Sulu) trong bộ phim Star Trek mới đây vừa tiết lộ rằng nhân vật của anh có một cô con gái và một người bạn tình, đồng thời là nhân vật đồng tính đầu tiên trong suốt lịch sử các loạt phim Star Trek.


Trailer cuối cùng của Star Trek: Không Giới Hạn kết hợp với Rihanna được trình làng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hãng Paramount Pictures vừa chính thức giới thiệu trailer tiếp theo của bom tấn không gian Star Trek: Beyond (tựa Việt: Star Trek: Không Giới Hạn), công bố những phân cảnh hành động khốc liệt trên nền ca khúc mới sôi nổi và day dứt của nữ ca sĩ Rihanna – Sledgehammer.


5 bộ phim đỉnh nhất của Anton Yelchin

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong suốt 16 năm sự nghiệp, bắt đầu từ năm 2000, nam diễn viên đã có trong tay 65 bộ phim gồm cả phim ngắn, TV series và phim điện ảnh.